Sao Việt đua nhau đối thơ trên TikTok, cộng đồng nghe thôi mà 'sướng cả lỗ tai'

Đối thơ là thể loại văn học, thú chơi tao nhã của ông cha ta ngày xưa. Thế nhưng ngày nay trên TikTok đang nở rộ trend đối thơ cực hài hước khiến cộng đồng mạng không ngừng thích thú. Dĩ nhiên, sao Việt cũng đua nhau trổ tài cực gắt đấy!

Dạo quanh TikTok gần đây, hẳn bạn không khó bắt gặp những clip vui nhộn gắn liền những chủ đề thú vị chiếm hầu hết spotlight của cộng đồng mạng. Nhưng bạn có tưởng tượng được độ "lầy lội" hết sức của giới trẻ trên TikTok không?

Khi các bạn ấy khéo léo kết hợp câu chữ cùng với những hiệu ứng slow motion và nhạc kết chất hơn nước cất khiến không ít người không ngừng ôm bụng cười lăn cười bò. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Trend #nghethuatdoitho đang có sức lan tỏa mạnh mẽ khi thu hút tới hơn 100 triệu lượt xem trên TikTok. Đặc biệt, có những pha đối thơ "cả một vựa muối" được các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hồng Vân, NSƯT Quang Thắng, người mẫu Võ Hoàng Yến, MC Thanh Thanh Hiền... trổ tài khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Bạn có những câu nói hay, ý tưởng mới táo bạo muốn đối thơ lại cùng với các sao và cộng đồng mạng TikTok? Hãy tự tạo cho mình những clip riêng để tham gia làn sóng #nghethuatdoitho nhé.

@hongvanentertainment NS Hồng Vân

@nsquangthang NS Quang Thắng.

@vivianhoang209 Võ Hoàng Yến.

@mcthanhthanhhuyen MC Thanh Thanh Huyền

@chicano_official Chị Cano.

@longchunchun Long Chun.

@du_uyen Du Uyên.

@aone911 Dumi.

Ngay cả những người lớn tuổi cũng có những clip đối cực chất nhé!

@haivothotvai Hải Vót.

Còn nhiều trào lưu vô cùng thú vị trên TikTok. Hãy theo dõi và cập nhật những trào lưu mới nhất nào!

Tags: 2-tek

Tin liên quan

    Tin tức

    Góc phụ huynh