Hội gái xinh đang khuấy đảo Instagram, sở hữu thần thái 'đố ai tìm được em thứ 2'

Trên đời chuyện người giống người không hiếm nhưng sẽ thật khó để tìm được ai đó có nhan sắc và thân thái giống hội gái xinh mới nổi này đấy.

Sở hữu những bức hình độc đáo, xịn sò và cuốn hút luôn là một điểm cộng to đùng giúp tài khoản của bạn nổi bần bật trên Instagram. Nhất là khi chúng ta đang ở giữa thời đại mà phong cách "củ nghệ" được quan tâm hơn bao giờ hết.

Và như một lẽ tất yếu, hội gái xinh mới nổi như Ròm, Amandine, Tím chính là những cái tên được dân mạng thích thú. Có thể không thuộc tuýp nhìn phát mê ngay nhưng mỗi bức hình của họ đều khiến người ta nhớ mặt ngay từ lần đầu tiên. Còn nếu vẫn đang hỏi tại sao hay chưa hình dung được thì cứ xem rồi rõ nè! Đảm bảo không mê không tính tiền nha!

Sinh năm 2000 và đang là sinh viên ngành Marketing nhưng Ròm lại là một trong những mẫu ảnh quen mặt của nhiều shop thời trang ở Sài Gòn.


Điều này cũng dễ hiểu thôi bởi cô bạn sở hữu làn da trắng không tì vết, gương mặt kiểu Nhật ấn tượng cùng thần thái không thua gì nữ chính trong các bộ phim điện ảnh.


Tuy nhiên Ròm cũng từng chia sẻ rằng với chiều cao 1m62, nặng khoảng 41 - 42kg thì cô bạn khá gầy: "Mình vẫn cố gắng ăn uống để lên cân nhưng cũng không quá khắt khe với bản thân. Nếu sau này điều kiện công việc buộc mình phải đầy đặn hơn thì mình sẽ nghĩ đến chuyện tập gym để cải thiện vóc dáng".


Và cảnh báo chút nhẹ rằng hãy tỉnh táo khi lướt Instagram của Ròm. Vì rất có thể bạn sẽ bị đôi mắt hút hồn của cô bạn dẫn dắt, không dừng lại được mà kéo xuống để xem bằng hết ảnh thì thôi.


Những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp trên Instagram không thiếu nhưng Amandine (28 tuổi), gái xinh người Pháp gốc Việt vẫn nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài đậm chất "tiểu thư Paris" thanh lịch, ngọt ngào nhưng vẫn rất gợi cảm.


Nhiều người nhận xét Amandine có vẻ ngoài rất giống các nàng thơ trong những bộ phim điện ảnh với thân hình mảnh mai, khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng lại có làn da rám nắng cùng thần thái quyến rũ.


Amandine có vừa đủ sự nữ tính mong manh nhưng cũng rất gợi cảm quyến rũ, vừa đủ sương khói mơ màng nhưng cũng rất táo bạo. Thế nên thời gian gần đây cô nàng liên tục phủ sóng Instagram với những bộ lookbook ấn tượng cho nhiều brand.


Bật mí một điều đặc biệt ở Amandine là cô bạn ăn chay trường, điều hiếm gặp ở các bạn trẻ: "Mình cũng cảm thấy người nhẹ nhàng, có nhiều năng lượng hơn. Da và tóc mình cũng trở nên khoẻ hơn. Nhờ vậy mà mình đã tự tin hơn rất nhiều".


Giống như Ròm và Amandine, Tím (sinh năm 2000) cũng là một mẫu ảnh được nhiều brand Sài thành ưa thích. Ngoài ra cô bạn còn là một tatoo artist.


Điểm ấn tượng nhất của Tím chính là đôi môi gợi cảm cùng thần thái đỉnh của đỉnh. Khi cần lạnh lùng có lạnh lùng, lúc cần mơ màng có mơ màng và muốn cô nàng cười cũng rạng rỡ nhất có thể.


Trái tim sắt đá đến mấy cũng phải tan chảy vì nhan sắc của Tím mất thôi.


Nhưng tin hơi buồn cho những ai yêu thích cô bạn là Tím đang có chuyện tình yêu cực ngọt ngào với Quảng Nhật Thi, 1 photographer. Đặc biệt, Thi từng là idol của Tím và giờ họ đã yêu nhau nhờ kiên trì follow Instagram rồi rep story đó nha.

Tags: doi-song

Tin liên quan

    Tin tức

    Góc phụ huynh