14 ca khúc Việt hot nhất YouTube tuần qua: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Hoài Lâm và Binz giành ngôi vương

BXH tuần này có sự xuất hiện của 3 ca khúc mới, trong khi Sơn Tùng M-TP giành ngôi đầu bảng thì Hoài Lâm vẫn kiên trì trụ vị trí á quân trước sự đe dọa của Binz.

Vpop tuần qua khá sôi động với sự trở lại đầy "choáng ngợp" của các tên tuổi đình đám, đáng kể nhất là trận đối đầu giữa hai cá tính âm nhạc trái ngược nhau là Sơn Tùng M-TP với "Có Chắc Yêu Là Đây" và Binz với "BIGCITYBOI". Với phần âm nhạc và hình ảnh chất lượng, cả hai chiến binh này đều "tấn công" mạnh mẽ và dẫn đầu BXH 14 ca khúc Việt hot nhất Youtube tuần này. Xen giữa trận chiến gay cấn giữa Sơn Tùng M-TP và Binz là Hoài Lâm. Hiện tại, nam ca sĩ đang giữ vững phong độ với hai bản ballad "Hoa Nở Không Màu" và "Buồn Làm Chi Em Ơi".

Cùng nhìn lại top 14 ca khúc Việt hot nhất Youtube tuần từ 05/07 - 11/07:

14. Anh Thanh Niên - HuyR 

Thứ hạng 14 vẫn tiếp tục gọi tên HuyR với ca khúc "Anh Thanh Niên". So với tuần trước, ca khúc này không có sự xê dịch vị trí. Dù đã ra mắt được 5 tháng, nhưng đến nay ca khúc này vẫn chưa thể rời bước khỏi BXH và nhận thêm 2.476.262 views.

Anh Thanh Niên - HuyR

13. Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi - Bích Phương x Phúc Du 

12. Sóng Gió - K-ICM x Jack 

Mặc dù từng sở hữu nhiều ca khúc nhất trong BXH, nhưng hiện tại Jack chỉ còn duy nhất 1 "chiến binh" là "Sóng Gió" ở vị trí thứ 12. Trong khi đó, Bích Phương và Phúc Du giữ vị trí thứ 13 với "Từ Chối Nhẹ Nhàng Thôi". Nếu các fan của Jack và Bích Phương không chăm chỉ "cày view" thì cả 2 ca khúc này có nguy cơ không xuất hiện trong BXH vào tuần tới.

"Sóng Gió" - Jack & K-ICM

11. Tình Anh - Đình Dũng 

10. Yêu Từ Đâu Mà Ra - Lil Poet (Orinn) 

9. Thích Thì Đến - Lê Bảo Bình 

Không có quá nhiều sự thay đổi so với tuần trước, 3 ca khúc này tiếp tục giữ vững vị trí trong vùng an toàn. Tuy vậy, cả "Tình Anh", "Yêu Từ Đâu Mà Ra" và "Thích Thì Đến" đều có xu hướng tuột dốc ít nhất 2 thứ hạng so với tuần trước. 

THÍCH THÌ ĐẾN | LÊ BẢO BÌNH | OFFICIAL MUSIC VIDEO

8. Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu - AMEE 

7. Buồn Thì Cứ Khóc Đi - Lynk Lee

Với sự tấn công của nhiều nhân tố mới, "Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu" tiếp tục tuột hạng và không có dấu hiệu tăng tốc. Cụ thể, từ vị trí debut với thứ hạng Á Quân, ca khúc này thụt lùi khá sâu ở vụ trí thứ 6 vào tuần trước và đang ở cột mốc thứ 8 ở tuần này với 3.093.836 views đạt được.  

Trong khi đó, "Buồn Thì Cứ Khóc Đi" - một sản phẩm được Lynk Lee ra mắt từ năm 2019 bất ngờ hot trở lại. Ca khúc tăng liên tiếp 3 hạng và "hạ cánh" ở vị trí thứ 7 với 3.102.499 views.

"Yêu thì yêu không yêu thì yêu" - Amee

6. Túy Họa - K-ICM x Xesi 

Là một trong những ca khúc mới debut ở BXH tuần này, "Túy Họa" với 3.926.681 views đã nắm giữ vị trí thứ 6. Ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa K-ICM và nữ ca sĩ Xesi - chủ nhân bản hit "Túy Âm".

TÚY HỌA | K-ICM FT. XESI | OFFICIAL MUSIC VIDEO

5. Buồn Làm Chi Em Ơi - Hoài Lâm 

4. Em Không Sai, Chúng Ta Sai - Erik 

3. BIGCITYBOI - Binz 

Chọn đối đầu với Sơn Tùng M-TP trong lần trở lại này, Binz không hề bị lu mờ mà còn nhận được 11.309.988 views với "BIGCITYBOI". Trong khi đó, hai bản ballad "Em Không Sai Chúng Ta Sai" (Erik) và "Buồn Làm Chi Em Ơi" (Hoài Lâm) lần lượt giữ vị trí thứ 4 và thứ 5. 

"Bigcityboi" - TOULIVER ft BINZ

2. Hoa Nở Không Màu - Hoài Lâm 

Giữ vững ngôi Á vương so với tuần trước, "Hoa Nở Không Màu" của Hoài Lâm tăng thêm 13.281.758 views. Đây tiếp tục là một thành tích khá ấn tượng của Hoài Lâm khi trở lại làng nhạc Việt sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Hoa Nở Không Màu | Hoài Lâm | Acoustic Version

1. Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng M-TP 

Giữ ngôi vương trên BXH tuần này không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP với ca khúc "Có Chắc Yêu Là Đây". Sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP nhận được 47.669.856 views, bỏ xa những ca khúc khác trong BXH. Ra mắt tròn 1 tuần, "Có Chắc Yêu Là Đây" liên tiếp đạt được những thành tích kỷ lục và phá đảo mọi giới hạn của V-pop trước giờ.

MV Có Chắc Yêu Là Đây - Sơn Tùng M-TP

14 ca khúc Việt hot nhất YouTube tuần qua: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Hoài Lâm và Binz giành ngôi vương - Ảnh 9.
Tags: musik

Tin liên quan

    Tin tức

    Góc phụ huynh